Làm thế nào để có một hàm răng đẹp?




phong-kham-rang
Hãy đến phòng khám kiểm tra định kì
Sở hữu một hàm răng đều, đẹp và sáng bóng là niềm mơ ước của tất cả mọi người. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu một hàm răng đều đẹp như vậy ngay từ khi mới sinh ra. Và bạn cũng không phải lo lắng quá nhiều nếu hàm răng của bạn chưa đẹp. Với dịch vụ thẩm mỹ răng, các phương pháp điều trị hiện đại của chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu một hàm răng đẹp, đều và chắc khỏe.

Nha khoa thẩm mỹ răng là một lĩnh vực có liên quan đến hình thức và màu sắc của răng, các nha sĩ sẽ cố gắng chỉnh sửa răng của bạn sao cho nó đẹp nhất có thể! Nó bao gồm răng giả, chỉnh hình răng mặt, cấy ghép, liên kết, làm trắng răng, …

Công việc của các nha sĩ cũng đòi hỏi những tỉ mỉ và sáng tạo nhất định để sửa sao cho hình dạng, kích thước, màu sắc răng của bạn thật đẹp. Đôi khi, bạn chỉ cần chỉnh sửa một chút để nụ cười của bạn thêm đẹp, duyên dáng và hấp dẫn hơn.

Đến với các trung tâm thẩm mỹ răng các nha khoa sẽ cung cấp cho bạn nhiều nhiều lựa chọn, qua đó bạn có thể có nụ cười sáng bóng. Làm thế nào để có thể cải thiện tính thẩm mĩ cho răng của mình, làm thế nào để có thể khôi phục lại độ sáng bóng khiến bạn thêm tự tin trong giao tiếp hơn?

Các nha khoa thẩm mỹ răng sẽ đề cập đến một loạt các phương pháp điều trị nha khoa được thiết kế để tăng cường nụ cười và sửa chữa sứt mẻ, sự đổi đổi màu và khoảng cách không đồng đều giữa các răng. Sau đây là một số phương pháp điều trị nha khoa phổ biến:

Phương pháp cấy ghép nha khoa

Phương pháp cấy ghép nha khoa là phương pháp nha khoa thẩm mĩ răng được sử dụng để thay thế các răng đã mất. Đây là phương pháp thay thế dài hạn cho răng của bạn, phù hợp với mọi lứa tuổi!

Răng liên kết

Răng liên kết là phương pháp sử dụng một loại vật liệu nhựa răng màu có sử dụng chất kết dính, ở nhiệt độ cao.

Răng liên kết thường được sử dụng cho mục đích thẩm mỹ răng nhằm cải thiện răng bị đổi màu hoặc sứt mẻ, tạo cho răng có một bộ khung đẹp, khít hơn và trắng hơn.

Phương pháp này cũng được sử dụng như một phương pháp thay thế cho phương pháp trám hỗn hợp hoặc sử dụng khi một phần của gốc răng ( nướu) bị hỏng.

Sử dụng răng giả

Răng giả được sử dụng để thay thế những răng đã mất, nó có thể được đưa vào khi cần thiết và gỡ ra khi bạn muốn. Có hai loại răng giả là răng giả hoàn toàn và răng giả một phần.

Phương pháp này sử dụng với những bệnh nhân bị mất răng và muốn có lại cảm giác ăn uống ngon miệng hoặc thêm phần tự tin với bộ răng bình thường. Khi bạn sử dụng răng giả, bạn có thể tự do ăn uống hầu hết các loại thực phẩm mà không sợ khó nhai, khó nuốt hoặc đơn giản là mất tự tin khi đối diện với người khác!

Sử dụng phương pháp Invisalign

Phương pháp Invisalign là lựa chọn phổ biến nhất khi bạn muốn làm đẹp cho hàm răng của mình. Với các thiết bị chỉnh hình răng như niềng răng, răng của bạn sẽ nhanh chóng được các nha sĩ tại các trung tâm thẩm mĩ răng hiện đại phù phép và rất an toàn để răng của bạn thêm thu hút hơn!

Với phương pháp Invisalign, khách hàng sẽ cảm thấy hài long bởi răng của họ sẽ được chỉnh rất thẳng và trông rất chuyên nghiệp. Khung niềng răng cũng khá thoải mái nên bạn không phải lo lắng quá nhiều!

Sử dụng phương pháp làm trắng răng

Làm trắng răng cũng là một phương pháp tại các trung tâm thẩm mĩ răng khá phổ biến vì nó có thể cải thiện răng của bạn đáng kể mà chi phí lại không quá đắt. Phương pháp này cũng được xem là khá thuận tiện để thực hiện, không yêu cầu quá nhiều phương tiện kĩ thuật rườm rà! Chỉ mất vài tuần để bạn có thể hoàn thành phương pháp làm trắng răng này!

Phương pháp niềng răng
Niềng răng là phương pháp phổ biến nhất nếu bạn muốn điều chỉnh lại vị trí các răng sao cho thật thẳng hàng.

Thông thường, các nha sĩ sẽ yêu cầu bạn niềng răng trước khi muốn làm các phương pháp thẩm mĩ răng khác vì chỉ khi các răng được sắp xếp thẳng hàng, tiến hành các phương pháp khác mới dễ dàng.

Khảm sứ và sử dụng miếng chêm

Phương pháp này được sử dụng để chữa những răng bị nứt hoặc hư hỏng, chúng được gắn vào răng giúp tăng cường hiệu quả sử dụng của răng.

Sử dụng tia Laser
Công nghệ tia laser cũng được sử dụng tại các trung tâm thẩm mĩ răng, nó dùng để điều trị các mô mềm, chỉnh vị trí, làm trắng răng và nâng cao vẻ đẹp của nụ cười. Đây là phương pháp hiện đại, tốn ít thời gian, an toàn nhưng chi phí hơi tốn kém.

Để có một hàm răng trắng sáng, khỏe đẹp, và bền thì sẽ có rất nhiều cách. Có thể dùng các phương pháp tự nhiên, nhưng để có được hàm răng trắng như mong muốn, nhanh và hiệu quả hơn bạn nên tìm đến các trung tâm thẩm mỹ răng để thực hiện các liệu pháp chăm sóc và điều trị răng hiệu quả nhất




Đăng nhận xét

 

Chúng tôi trên Facebook

© 2010 Thiết kế phòng khám nha khoa,phòng khám nhi,phòng khám chuyên khoa.. Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn